Chính sách bảo hành, bảo trì tại Thể thao 360

Đăng bởi Anh Thắng vào lúc 25/09/2018

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Thể thao 360 để được trợ giúp. 

I/ Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

- Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

II/ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Thể thao 360 , thì Thể thao 360 có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ  ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

Tags :

Quy trình mua hàng trên  Gym360  hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua : Hotline: 0984.187.697 - 0246.292.1887

  • next Bước 1:

    Khách hàng đặt trên Gym 360

  • next Bước 2:

    Khách hàng nhập thông tin

  • next Bước 3:

    Thanh toán

  • next Bước 4:

    Gym360 xác nhận và vận chuyển

  • Bước 5:

    Khách hàng xác nhận

Zalo